top of page
Search

อบรมหลักสูตร MTCNA ของ MikroTik แก่ทางคู่ค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

Updated: Oct 14, 2021

ทางบริษัทฯ มีความยินดีเป็นอย่างมากในการสนับสนุน และจัดการอบรมหลักสูตร MTCNA ของ MikroTik แก่ทางคู่ค้า บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) โดยมีเจ้าหน้าที่ทั้ง 18 สค. (16 จังหวัด) เข้าร่วม และให้ความร่วมมืออย่างดี

งานนี้จะมีสอบ และได้รับ Certificates จาก MikroTik โดยตรงทุกคนนะคะ

หลักสูตรนี้มีขึ้นเพื่อตอบแทนทางคู่ค้า ที่มีสัมพันธ์ที่ดีต่อกันเรื่อยมาอย่างยาวนาน และเพื่อให้เจ้าหน้าที่ ได้มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับอุปกรณ์ MikroTik ตั้งแต่พื้นฐาน ไปสู่เชิงลึกต่อไปในอนาคต

ประโยชน์ที่จะได้รับจากการอบรมนี้ นอกจาก Certificates และความรู้ด้าน MikroTik แล้วจะสามารถนำไปประยุกต์ต่อยอดสู่ Solutions อื่นๆ ได้อีกมากมาย โดยบริษัทฯ ได้จัดแสดงตัวอย่างเบื้องต้น 2 ส่วนได้แก่ Datacenter Monitoring ที่เป็นการผสานทุกส่วนงาน เข้ามาแสดงเป็นภาพรวม หรือ Dashboard ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบเน็ตเวิร์ก ระบบไฟฟ้า ระบบการตรวจจับสถานะอื่นๆ อีกมากมาย Parking Lot Analytics แสดงเทคโนโลยีการประมวลผลภาพจากกล้องวงจรปิด โดยไม่ต้องมีการติดตั้งโปรแกรมใดๆ ทุกอย่างสามารถทำงานและแจ้งเตือนได้เบ็ดเสร็จจากตัวกล้องวงจรปิดเองเลย เอกสิทธิ์เฉพาะจาก Bosch เท่านั้น

ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่าน ทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังที่เหน็ดเหนื่อย ช่วยให้งานเกิดขึ้นได้อย่างดี บางท่านก็เดินทางมาไกลเพื่อเข้าร่วม ต้องขอขอบคุณมากๆ ค่ะ











5 views0 comments

Recent Posts

See All
bottom of page